รวมเคล็ดลับเสริมดวง มงคลชีวิต มงคลร่ำรวย เสริมดวงชะตา เสริมบารมี โชคลาภ ร่ำรวย. ในบล็อกนี้จะมาบอกวิธีเกี่ยวกับเรื่องดวงและโชคลาภให้เป็นเรื่องง่ายๆ
.........................................

ทายนิสัยบ่งบอกความเป็นตัวคุณจากการ เปลื้องผ้า


คนที่ชอบเปลือยกาย แล้วกองไว้ทั่วห้อง
   คุณเป็นคนร่าเริง ครื้นเครง รักความสนุก มีความคิดเสรี และมีความมั่นใจในตัวเอง ไม่ค่อยแคร์ใคร ซักเท่าไหน ใครจะคิดอย่างใดก็ช่างเขา ก็ชีวิตนี้เป็นของคุณนี่น่า แม้ว่าห้องนอนของคุณจะรกหน่อย แต่คุณก็มีความสุขเสมอ

คนที่ชอบเปลื้องผ้าโดยวิธีถอดทีละชิ้น แล้วเก็บเข้าที่เข้าทางอย่างเป็นระเบียบ
   คุณเป็นคนที่จริงจังกับชีวิต เป็นคนที่รัก ความสงบ ใช้ชีวิตอย่างมีระเบียบ เป็นขั้นตอน พึงระวัง คุณยึดหลักป้องกันไว้ดีกว่าแก้

คนที่ค่อย ๆ เปลือยกายทีละชิ้น อย่างช้า ๆ สบาย ๆ บางครั้งอาจถอดเสื้อตัวนอกหรือเสื้อเชิ๊ตก่อน แล้วอีกเกือบสิบนาทีคุณจึงจะถอดกางเกง
   คุณมีความเชื่อมั่นในตนเองสูง มีความคิดเป็นตัวของตัวเอง ฉลาดหลักแหลม ช่างคิด และมักชอบแก้ปัญหายาก ๆ คุณไม่ชอบชีวิตที่รีบเร่ง หรือการทำงานที่เร่งด่วน คุณชอบชีวิตที่เป็นอิสระ มีเวลาเป็นของตัวเอง

คนที่เปลือยกายให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้
   คุณเป็นคนที่แคร์ความคิดของคนอื่น และมักสับสนกับความต้องการของตัวเอง คุณจะเป็นคนที่ดูยุ่ง ๆ อยู่เสมอ จึงเครียดได้ง่ายเพราะชอบคิดทีละหลายเรื่อง หรือทำหลายอย่าง.. ในเวลาเดียวกัน และมีความมุ่งหวังสูงคุณควรทำชีวิตให้ช้าลงสักนิด หากคุณจะทำอะไร พลาดไปบ้าง คิดเสียว่าเป็นเรื่องปกติ (เพราะ คุณไม่ใช้มิสเพอร์เฟคสักหน่อย) จะช่วยให้คุณ เครียดน้อยลง

คนที่ถอดรองเท้าและถุงเท้า แล้วจัดเก็บก่อนเสมอ
   คุณเป็นเขินอาย แต่ช่างสังเกต คุณจึงรู้จักคนอื่นมากกว่าที่เขาคิด คุณเป็นคนที่พึงระวังในการใช้ชีวิต คุณจึงใช้เวลาในการตกลงใจนาน และมักทำงานอย่างเป็นระบบ เป็นขั้นตอน แต่ก็ทุ่มเท

คนที่ถอดเครื่องแต่งตัว ชนิด แหวน ตุ้มหู สร้อย หรือนาฬิกาก่อนเปลือยกาย
   คุณเป็นคนที่อบอุ่น โรแมนติด ช่างฝัน(หวาน) และหวั่นไหวง่าย บ่อยครั้งที่มักเกรงอกเกรงใจคนอื่น แต่ก็เป็นคนที่มีคำเสนอแนะดี ๆ ให้กับเพื่อนฝูงเสมอ

คนที่ไม่มีวิธีการเปลือยกายที่แน่นอน แต่ละวัน มักทำไม่ซ้ำกัน
   คุณเป็นคนที่กระตือรือร้นสูง รักความสนุกสนาน แอ๊คทีฟ ชอบการเสี่ยงภัย กล้าได้กล้าเสีย และเป็นสาวสังคม

เครดิต/ข้อมุลจาก : Meemodel : Horoscope
Previous
Next Post »